Bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ: có nên sử dụng Siro Ho để hỗ trợ giảm đau, rát họng

Bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ: Siro Ho liệu có thật sự tốt cho trẻ nhỏ hay không?

Bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ ngày càng phổ biến ngày nay. Triệu chứng dễ thấy nhất là ho liên tục và đau họng, đặc biệt là ở với các trẻ nhỏ có hệ miễn dịch yếu. Nếu ban đầu các đợt ho không được phát hiện sớm và điều trị một cách nhanh chóng thì sẽ dễ gây ra các tình trạng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khoẻ. Điển hình như mất ngủ, chứng đau đầu, ho có đờm hay thậm chí và nặng hơn là phát triển thành bệnh viêm phế, vân vân. Có nhiều cách xử khác nhau như uống thuốc, đi khám bác sĩ. Nhưng để có thể giải quyết các vấn đề này một cách nhanh chóng mà không cần phải đưa trẻ tới bệnh viện, nhiều phụ huynh đã lựa chọn cách cho trẻ nhỏ sử dụng Siro Ho nhằm ngăn chặn lại các triệu chứng của căn bệnh. Tuy nhiên, để xét về nhiều phương diện, thì liệu Siro Ho có phải là một giải pháp đúng đắn và tốt cho trẻ nhỏ hay không? Và phụ huynh nên lưu ý những gì khi cho trẻ nhỏ sử dụng chúng.

Các triệu chứng của bệnh viên phế quản ở trẻ em

Bệnh viêm phế quản ở trẻ em là một tình trạng viêm nhiễm của đường phế quản, là ống dẫn không khí từ cổ họng xuống phổi. Một số vấn đề thường gặp liên quan đến bệnh viêm phế quản ở trẻ em khiến các bé thường trong trạng thái khó chịu và mệt mỏi:

  1. Khó thở: Viêm phế quản có thể gây ra sự co thắt của đường phế quản, làm hạn chế lưu thông không khí và dẫn đến khó thở.
  2. Ho: Một trong những triệu chứng phổ biến của viêm phế quản là ho, đặc biệt là ho có âm thanh sibilant (tiếng si), thường nặng vào ban đêm hoặc sáng sớm.
  3. Sổ mũi và ngạt mũi: Trẻ em có thể bị nghẹt mũi hoặc sổ mũi do viêm phế quản.
  4. Tiếng kêu khi thở: Có thể nghe thấy tiếng kêu hoặc tiếng rít khi trẻ thở vào do sự co thắt của đường phế quản.
  5. Khó nuốt: Viêm phế quản có thể gây ra cảm giác khó chịu hoặc đau khi nuốt ở trẻ em.
  6. Sốt: Trẻ em có thể bị sốt do phản ứng viêm nhiễm khi bị viêm phế quản.
  7. Thiếu nước và tái tạo cơ thể: Do mất nước qua việc ho và hơi thở nhanh, trẻ em có thể mất nước nhanh chóng và cần được bổ sun

Bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ: Siro Ho liệu có thật sự tốt cho trẻ nhỏ hay không?

Lợi ích của việc sử dụng Siri Ho với trẻ em:

Như đã nói, Siro Ho có thể giúp phụ huynh giảm bớt gánh nặng của việc đưa con đi khám tại bệnh viện. Ngoài ra còn giúp trẻ nhỏ giảm đi triệu chứng ho một cách đáng kể, kể cả ho có đờm, ho ra dịch chất nhày. Giúp trẻ cải thiện giấc ngủ của bản thân, làm tránh dẫn tới các lo âu và căng thẳng của trẻ, hoàn thành việc duy trì hoạt động hằng ngày của trẻ một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, không vì thế mà ta có thể lạm dụng việc sử dụng Siro Ho một cách không khoa học được

Siro Ho Có Tốt Cho Trẻ Em Hay Không?

Vì sao không nên lạm dụng Siro Ho?

Sử dụng Siro ho với một liều lượng quá mức sẽ dẫn tới việc giảm đi cường độ ho quá mức vốn có, làm gây ra sự khó chịu và tạo điều kiện cho vi khuẩn hoặc dịch nhầy tích tụ trong đường hô hấp, có thể gây ra viêm phế quản hoặc nhiễm trùng. Chưa nói tới, nếu sử dụng không đúng cách, quá mức liều lượng cho phép hay trẻ nhỏ có dị ứng với một số thành phần ở Siro Ho có thể gây nên các tác dụng phụ đáng kể như kích thích viêm phế quản hay thậm chí làm tăng triệu chứng viêm phế quản. 

Có nhiều phụ huynh cho rằng sử dụng Siro Ho có thể giúp con họ giảm ho có đờm, tuy nhiên phụ huynh vẫn nên lưu ý, trong một số trường hợp Siro Ho vẫn không thể trị hiệu quả vấn đề ho có đờm ở trẻ nhỏ được.Việc này sẽ dẫn tới vấn đề đờm bị tích tụ lâu trong cổ họng, đường hô hấp của trẻ nhỏ, dẫn tới gia tăng bị viêm phế quản.

Ngoài ra, có nhiều trẻ nhỏ phàn nàn việc sử dụng Siro Ho không giúp chúng giảm ho, ngược lại nó khiến cho trẻ nhỏ cảm thấy bị đau rát họng khi sử dụng chúng, và nó sẽ còn nguy hiểm hơn nếu thành phần của loại thuốc Siro Ho đó có chứa một số chất gây kích thích hoặc gây kích ứng cho viêm mạc trẻ.

So sánh hiệu quả giữa Siro Ho và các phương pháp điều trị khác cho trẻ em

Có thể nói, ngoài sử dụng Siro Ho ra, ta vẫn còn vô số các cách khác để có thể giúp trẻ em giảm ho, ví dụ như xịt họng, nước muối sinh lí, vân vân. Tuy nhiên, đa phần số lượng lớn các phụ huynh vẫn chọn sử dụng Siro Ho cho trẻ thay vì các cách khác, vậy thì lý do tại sao phụ huynh vẫn luôn ưu tiên sử dụng chúng hơn? Ta hãy cùng xem xét và so sánh chúng với nhau:

  • Siro Ho – Xịt Họng Chứa Chất Giảm Đau: Đối với Siro Ho, thường được sử dụng để giảm ho và làm dịu đau rát họng. Còn đối với Xịt Họng Chứ Chất Giảm Đau đa phần chỉ chứa chất giảm đau họng, gần như không thể giúp giảm ho hay giảm việc ho ra đờm, hay chất dịch nhày
  • Siro Ho – Nước Muối Sinh Lí Để Xịt Họng: Với nước muối sinh lí thì thường được sử dụng để làm sạch họng và giảm kích thích niêm mạc họng, nhưng Siro Ho lại chỉ có thể làm giảm ho và dịu họng chứ không có các chức năng hiệu ứng tương tự như Nước Muối Sinh Lí
  • Siro Ho – Thuốc Kháng Sinh Trong Điều Trị Viêm Phế Quản: Trong trường hợp nếu trẻ nhỏ bị viêm phế quản, thuốc kháng sinh có thể được sử dụng để điều trị triệt để bệnh viêm phế quản của trẻ nhỏ. Ngược lại, nếu sử dụng Siro Ho trong trường hợp này thì chỉ có thể giúp trẻ giảm bớt việc ho nhiều và làm dịu cổ họng chứ không hoàn toàn chữa khỏi cho trẻ được.

Có thể thấy như trên, việc lạm dụng Siro Ho cho trẻ quá nhiều cũng không phải một vấn đề nên làm. Nhưng nếu như muốn sử dụng các loại trị liệu khác thì còn phải phụ thuộc rất nhiều vào loại bệnh, tuổi tác, tình trạng sức khoẻ và yếu tố cá nhân. Từ những quan điểm trên mới có thể xem xét và đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho trẻ. Siro ho nên được sử dụng như một thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ trẻ nhỏ đẩy lùi cách triệu chứng khó chịu của căn bệnh, từ đó có cảm giác thoải mái, tinh thần tỉnh táo hơn để tận hưởng cuộc sống hằng ngày, duy trì các hoạt động dễ dàng hơn để tăng sức đề kháng đẩy lùi căn bệnh.

Sử dụng Siro Ho hợp lý giúp trẻ nhỏ cải thiện giấc ngủ

Nếu sử dụng chúng một cách có khoa học và theo bài bản thì hoàn toàn có thể giúp trẻ nhỏ rất nhiều. 

Để trẻ có thể không bị làm phiền giấc ngủ với các cơn ho dai dẳng hay các triệu chứng đau rát họng, thì việc sử dụng Siro Ho theo chỉ định có thể hoàn toàn làm giảm đi hoặc mất đi các triệu chứng trên. Vì trong Siro Ho có chứa thành phần làm dịu và giảm đau họng khá cao. Ngoài ra, nó còn có thể loại bỏ đờm và dịch nhày trong đường hô hấp của trẻ, giúp cho trẻ nhỏ giảm tắc nghẽn, tạo điều kiện có thể hít thở thoải mái hơn. Một giấc ngủ sâu đã được chứng minh là cực kỳ quan trọng tới sự phát triển của trẻ cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hệ miễn dịch của mỗi người.

Siro Ho Có Tốt Cho Trẻ Em Hay Không?

Dược phẩm an toàn, lành tính của NIHA Pharma: Siro Ho Nihacough Plus

Siro Ho Nihacough Plus là sản phẩm được sản xuất bởi NIHA Pharma, đây là một sản phẩm được sản xuất dành cho những ai cần một liệu pháp trị bệnh ho tại nhà. Với chất lượng sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và bao gồm các thành phần tự nhiên cao cùng với đó là sự xuất hiện của 415mg cao hỗn hợp tương đương thảo mộc thô. Ngoài ra còn có sự kết hợp với các thành phần thảo dược và dưỡng chất quan trọng bao gồm:

Niha Cough

  • Kha tử (Terminalia chebula): 800mg
  • Húng chanh (Plectranthus amboinicus): 750mg
  • Mạch môn (Ophiopogon japonicus): 600mg
  • Cát cánh (Platycodon grandiflorum): 500mg
  • Rẻ quạt (Belamcanda Chinensis): 400mg
  • Tỳ bà diệp (Eriobotrya japonica): 350mg
  • Triết bối mẫu (Bulbus fritillaria thunbergii): 300mg
  • Cam thảo (Glycyrrhiza uralensis): 250mg
  • Trần bì (Citrus reticulata): 200mg
  • Mật ong (Mel): 100mg
  • Bột Tỏi đen (Allium sativum): 20mg

Hỗ trợ bổ phế: các thành phần thảo mộc trong Siro Ho Nihacough Plus làm tăng cường khả năng phòng bệnh, hỗ trợ ngăn ngừa tái phát bệnh và giúp tạng phế khoẻ mạnh hơn 

Giúp giảm ho, đờm, đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản: với các thành phần tự nhiên được kết hợp vô cùng độc đáo sẽ giúp cho việc trị liệu hiệu quả nếu sử dụng Siro Ho một cách hợp lý và có bài bản

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 3 tuổi – 12 tuổi trở lên và người lớn

Cách sử dụng: Trẻ từ 3 tuổi – 12 tuổi: 10ml/lần x 2 lần/ngày

                           Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: 10ml/lần x 3 lần/ngày

Hãy luôn nhớ rằng phải sử dụng Siro Ho một cách hợp lý và bải bản nhất, để có thể có một sức khoẻ dồi dào và một tinh thần thoải mái

Tham khảo chi tiết về sản phẩm: TẠI ĐÂY

Mua sản phêm trên Shopee chính hãng: TẠI ĐÂY

 



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *